Your happiness - Our success!

Translate

THÔNG TIN DU LỊCH CAMPUCHIA

Tại sao nên chọn Campuchia Tour ?

Campuchia Tour là một trong những công ty chuyên tổ chức tour Campuchia, chương trình của chúng tôi vô cùng phong phú, đa dạng, giá cả lại phù hợp, ngoài những tour Campuchia bằng đường bộ, chúng tôi còn có những chương trình tour campucia đi bằng máy bay, ngoài ra những dịch vụ được chúng tôi đưa vào tour là những dịch vụ tốt nhất đặc biệt là đội ngũ Hướng dẫn Viên“Thổ địa”: Đội ngũ hướng dẫn viên am hiểu về Campuchia như người bản xứ của chúng tôi không chỉ am hiểu tường tận mọi ngóc ngách, danh lam, thắng cảnh tại vùng đất Tháp chùa này mà còn là những người thiết kế đích thực cho từng hành trình khám phá của bạn.
Dịch vụ trực tiếp: Các dịch vụ của Campuchia Tour đơn giản là dịch vụ trực tiếp, chúng tôi cung cấp cho bạn những cập nhật mới nhất cũng như nhanh chóng truy cập vào các giao dịch tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất tại Campuchia.
Hành trình riêng: Bạn có thể tự thiết kế chương trình tour theo cách riêng của mình hay sử dụng các tiêu chí thiết kế chuyên biệt của chúng tôi, dù bạn chỉ mơ ước, chúng tôi thực hiện một cách dễ dàng. Chúng tôi biết mỗi người đều có phong cách riêng khi đi du lịch và đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc với bạn để tạo ra một hành trình cá nhân hoá, thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Giá tốt nhất cho dịch vụ tốt nhất: Chúng tôi sở hữu một hệ thống chuỗi dịch vụ giá ưu đãi ngay trên lãnh thổ Campuchia chứ không phải trên mặt trăng hay thông qua một trung gian ngoài khu vực cùng các chương trình khuyến đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Tư vấn hiệu quả: Chúng tôi không chỉ gửi cho bạn một chương trình được thiết kể chuẩn mực, chúng tôi còn lắng nghe yêu cầu của bạn và tạo ra một chương trình mới theo cách bạn muốn một các khác biệt
Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn: Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết từ đầu đến cuối - Mỗi chương trình tour của Campuchia Tour là một chuyên đề hướng đến chiều sâu để du khách khi đến Campuchia không chỉ được nghỉ ngơi mà còn đươc khám phá thực sự

Liên hệ bộ phận tư vấn du lịch Campuchia:
Liên hệ  bộ phận tư vấn du lịch Campuchia
VP Sài Gòn: 083 898 11 46 - Hotline: 0919 80 77 33
W: www.gourptour.com.vn - Email: grouptoursaigon@gmail.com